𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚́𝐢 𝐭𝐚̣𝐨 𝐝𝐚 𝐆𝐞𝐧𝐢𝐞 𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐌𝐚𝐭𝐫𝐢𝐱 𝐏𝐞𝐞𝐥 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 3 irkhome.com/

𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚́𝐢 𝐭𝐚̣𝐨 𝐝𝐚 𝐆𝐞𝐧𝐢𝐞 𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐌𝐚𝐭𝐫𝐢𝐱 𝐏𝐞𝐞𝐥 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 3 irkhome.com/

Có nên peel da không là câu hỏi được rất nhiều chị em gửi về cho Genie. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một phương pháp để có được làn da tươi sáng, trong trẻo và trẻ trung hơn, peel da có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Nếu muốn peel da hiệu quả, chị em cần trang bị kiến thức về peel da đúng cách nhằm hạn chế các phản ứng không mong muốn và đạt được kết quả hoàn hảo như mong chờ. Vậy thì ngày hôm nay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Có nên peel da không?” qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên peel da không?

Câu trả lời là nhé! Nhưng trước khi peel chị em hãy nên xem da mình thuộc loại da nào. Với những chị em mới bắt đầu peel thì chỉ nên thực hiện peel nông tại nhà vì đây là cách nhẹ nhất, chỉ tác động lên bề mặt da.

Với phương pháp peel trung và sâu, chị em hãy tham khảo bác sĩ da liễu trước khi thực hiện peel nhé!

Có nên peel da không? Peel da có tốt không?

Peel da thực chất là bôi hóa chất thấm vào các lớp cấu trúc trên da, lấy đi lớp tế bào cũ, thúc đẩy bộc lộ nhanh các lớp da bên dưới trẻ khỏe và đẹp hơn.

Tuy nhiên, chị em cần tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia da liễu chuyên về thẩm mỹ da để xác định loại peel hóa học nào phù hợp nhất với mục đích thực hiện peel da cũng như đặc điểm của từng loại da. Khi đã cân nhắc kỹ lưỡng, peel da đúng cách sẽ đem lại một số kết quả tốt đẹp như sau:

  • Xóa nhăn da và các nếp gấp da
  • Khắc phục thiệt hại do mặt trời gây ra trên da
  • Cải thiện mụn
  • Hạn chế sẹo lành xấu
  • Điều chỉnh sắc tố da
  • Tăng cường tone và kết cấu của da
  • Tối đa hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da

Có nên peel da không? Sau khi peel da nên làm gì?

Sau khi tiến hành peel da, chị em cần đặc biệt tránh để da mình đổ mồ hôi và tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi peel da sẽ xuất hiện tình trạng da khô và bong tróc, nhưng tuyệt đối không nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hay chà xát lên da để loại bỏ những mảng bong tróc này.

Điều đặc biệt là chị em cần tránh sử dụng retinol sau khi tiến hành peel da. Chị em cũng nên ngừng các sản phẩm retinol một tuần trước khi tiến hành lột da bằng hoá chất.

Ngoài việc để cho da tự phục hồi, chị em nên kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ lành mạnh, khoa học để làn da nhanh chóng đạt hiệu quả sau khi thực hiện peel da.

Có nên peel da không? Những ai không nên peel da?

Mặc dù việc peel da rất có lợi nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú tuyệt đối không được thực hiện.
  • Những người có da sưng đỏ, nổi mụn viêm, vết thương hở.
  • Người có tiền sử bệnh gan, tim mạch, tiểu đường không nên áp dụng cách chăm sóc và tái tạo da này.
  • Những người có làn da sẫm màu có thể gặp trường hợp giảm sắc tố, da không đều màu.

Với những người cao tuổi, việc peel da không có tác dụng với các nếp nhăn sâu. Cách tốt nhất là áp dụng các phương pháp thẩm mỹ, tiêm chất làm đầy. Cách thay da sinh học được áp dụng cho các đối tượng từ 18 – 50 tuổi, không có quá nhiều mụn viêm, mụn mủ.

Qua bài viết trên, câu hỏi “Có nên peel da không?” cũng đã được Genie giải đáp. Không phủ nhận được công dụng mà peel da mang lại, tuy nhiên chị em cần thực hiện peel da đúng cách và tuân thủ các quy tắc an toàn khi peel để đem lại hiệu quả tối ưu nhé!

 

Stay Home

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *.

*
*
You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>